CÁC THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ ĐIỀU KHIỂN NHÀ THÔNG MINH TRONG GIA ĐÌNH

Anh man hinh 2023 01 02 luc 21.16.16

Bạn đã được xem những ngôi nhà “của tương lai” khi chỉ cần điều khiển bằng giọng nói, 1 cái chạm là các thiết bị trong nhà sẽ hoạt động theo ý mình. Tuy nhiên điều đó không còn ở trong các bộ phim viễn tưởng nữa vì hiện nay công nghệ nhà thông minh đã được áp dụng rộng rãi ở thế giới và cả Việt Nam. Vậy các thiết bị công nghệ điều khiển nhà thông minh smarthome trong gia đình bao gồm những gì và hoạt động ra sao?

Anh man hinh 2023 01 02 luc 21.21.35
 Điều khiển nhà thông minh đơn giản với 1 nút bấm
                             

Công nghệ điều khiển nhà thông minh chỉ một nút bấm

Công nghệ điều khiển nhà thông minh hiện nay vô cùng hiện đại. Chỉ cần một nút bấm bạn có thể điều khiển mọi thiết bị trong ngôi nhà của bạn thay vì hàng chục cái công tắc như bình thường. Với công tắc cảm ứng điều khiển trên điện thoại di động, máy tính bảng… qua internet chúng ta dễ dàng kiểm soát được tất cả các thiết bị trong ngôi nhà một cách dễ dàng nhất.

Giao diện điều khiển các thiết bị trong nhà được thiết kế theo hình thức 3D trực quan. Ở đó các thiết bị được mô phỏng giống như đang sử dụng các thiết bị thực tế tại nhà. Chỉ cần một nút bấm vào thiết bị là bạn dễ dàng điều khiển ngôi nhà theo ý muốn của bạn.

Điều khiển cả ngôi nhà với một nút chạm

Các thiết bị công nghệ điều khiển nhà thông minh hiện nay được nâng cấp lên rất nhiều. Thay vì chúng ta phải chạy khắp nhà để bật tắt các thiết bị thì với hệ thống cài đặt 1 chạm của smarthome sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn những vấn đề này.
Anh man hinh 2023 01 02 luc 21.16.16
Bạn có thể cài đặt ngôi nhà bạn ở nhiều chế độ như buổi sáng, buổi trưa, buổi tối, nhà có khách… Mỗi chế độ bạn sẽ được cài đặt sẵn nhiệt độ, âm thanh, ánh sáng cùng nhiều thiết bị khác. Vì vậy chỉ cần bạn chạm vào chế độ đã cài đặt thì ngôi nhà bạn ngay lập tức sẽ hoạt động theo đúng ý muốn của bạn mà không cần phải chạy khắp nhà để làm điều đó.

Việc này giúp cho ngôi nhà của bạn luôn sẵn sàng đón bạn về sau mỗi ngày đi làm, luôn đáp ứng tất cả các yêu cầu tuyệt vời nhất mà bạn mong muốn. Chỉ cần với 1 nút chạm “về nhà” thì ngay lập tức bình nước nóng sẽ bật, điều hòa khởi động, âm nhạc du dương bật lên, hệ thống an ninh sẵn sàng đón bạn. Vì vậy chỉ cần bạn ra lệnh, ngôi nhà luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Điều khiển ngôi nhà bằng giọng nói

Một ngôi nhà thông minh smarthome bạn không chỉ được điều khiển trực tiếp trên điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính… mà bạn còn có thể điều khiển nhà mình bằng giọng nói của chính bạn.

Anh man hinh 2023 01 02 luc 21.21.26

Với sự hỗ trợ Amazon echo và google home được áp dụng trong chính thiết bị của ngôi nhà thông minh. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng giọng nói của mình để điều khiển dễ dàng mà không cứng nhắc như các thiết bị điều khiển thông thường.

Lắp đặt nhà thông minh smarthome ở đâu ?

Có lẽ bạn đang tò mò rằng để sở hữu một ngôi nhà thông minh thì chỉ có những tỷ phú trên thế giới mới đủ sức và tài chính để mua. Tuy nhiên quan niệm đó chỉ đúng vào hàng chục năm trước đây thôi.

Với thời đại công nghệ 4.0, các món đồ thiết bị hiện đại, thông minh đã có mức giá khá hợp lý. Vì vậy bạn chỉ cần từ vài trăm đến 1 tỷ đồng là bạn có thể có một ngôi nhà thông minh cao cấp toàn diện rồi.
Anh man hinh 2023 01 02 luc 21.21.35

V Smart Home – Nhà Thông Minh AI Tiếng Việt từ Viettel Construction.
Chúng tôi luôn cung cấp giải pháp trọn gói các thiết bị thông minh chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời
– Khách hàng được tư vấn và trải nghiệm miễn phí các tính năng của sản phẩm
– Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp , giao hàng tận nơi, lắp đặt trọn gói toàn quốc
– Chính sách 1 đổi 1 nếu do lỗi sản xuất, bảo hành 24 tháng với tiêu chí trách nhiệm, tận tâm
– Hỗ trợ chăm sóc khách 24/7
——
* Cửa hàng: 429 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TPHCM
* Nhà Mẫu: S7.05 – Vinhomes Grand Park, Quận 9, TPHCM
* Youtube: youtube.com/@viettelsmart
* Facebook: facebook.com/viettelsmart
* Email: home@viettelsmart.com
* Zalo: zalo.me/viettelaio
* Website viettelsmart.com
* Hotline 0962930369
#ViettelConstruction #NhaThongMinhViettel #CongtrinhViettel #VCCSmarthome #SmarthomeViettel #ViettelSmart

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
GẶP TƯ VẤN VIÊN NGAY